Support ticket

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán là một trong những yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ và việc tăng trưởng kinh doanh trong dài hạn của một doanh nghiệp. Vì vậy, việc thiết kế kênh hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp - nhanh chóng đóng vai trò vô cùng quan trọng với doanh nghiệp. Nắm bắt được điều này, Getfly CRM đã cho ra mắt Support ticket- 1 tính năng ưu việt giúp đảm bảo gia tăng hiệu quả trao đổi hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng.

1. Ticket là gì?

- Ticket hay còn gọi là phiếu yêu cầu hỗ trợ là một phiếu ghi nhận yêu cầu phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến một vấn đề của khách hàng hay những yêu cầu dịch vụ hỗ trợ/ trợ giúp/ khiếu nại/ báo lỗi.

- Ngoài việc hỗ trợ nhanh khách hàng trên điện thoại/ hotline hay hỗ trợ trực tuyến trên kênh social facebook/ zalo/ whatsapp… thì việc hỗ trợ qua ticket cũng là một kênh hỗ trợ khách hàng trao đổi 2 chiều minh bạch - hệ thống mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

2. Support ticket là gì?

Support ticket là hệ thống tiếp nhận- phân phối- xử lý- theo dõi- quản lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh quy tụ lại thành một mối.

3. Lợi ích của việc sử dụng Support ticket là gì?

  • Lợi ích với doanh nghiệp: Quy về 1 hệ thống

- Không bị bỏ sót yêu cầu của khách hàng.

- Theo dõi tiến trình, gán trách nhiệm cụ thể, giám sát sự hoàn thành ticket.

  • Lợi ích với khách hàng: Là phương thức giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp

- Khách hàng hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng của mình.

- Chủ động theo dõi tiến độ xử lý các yêu cầu.

Last updated