KPI
1. KPI là gì? Lợi ích khi sử dụng KPI?
KPI là gì?
KPI là Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỉ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ảnh hiệu quả hoạt động của các tổ chức hoặc bộ phận chức năng của công ty hay doanh nghiệp cá nhân. Mỗi bộ phận trong công ty sẽ có các chỉ số KPI khác nhau để đánh giá hiệu quả làm việc một cách khách quan của mỗi bộ phận, mỗi cá nhân trong từng bộ phận.
Lợi ích khi sử dụng KPI:
2. Phân quyền
Để có thể xem và tạo được KPI anh chị truy cập vào Cài đặt -> Phân quyền -> chọn nhóm quyền -> bổ sung quyền KPI
Truy cập: có thể truy cập vào KPI
Thêm mới: có thể thêm mới phiếu KPI
Sửa: có thể sửa phiếu KPI
Xóa: có thể xóa phiếu KPI
Duyệt: có quyền duyệt KPI có thể chốt được KPI
Xem tất cả: có thể xem tất cả KPI trên hệ thống
3. Các chi tiêu KPI
Trên Getfly có 3 loại chỉ tiêu KPI để anh chị thiết lập giao chỉ tiêu:
(1) Chỉ tiêu mặc định: là các chỉ tiêu hệ thống tự đo lường được.
(2) Chỉ tiêu tự nhập: ngoài các chỉ tiêu ở mục (1) thì là các chỉ tiêu hệ thống không tự động đo lường được
Ví dụ chỉ tiêu: Đánh giá của trưởng phòng….
(3) Chỉ tiêu nâng cao: là các chỉ tiêu cần đưa ra công thức tính dựa trên các nguồn dữ liệu tự thống kê ở mục chỉ tiêu mặc định
Dưới dây là các chỉ tiêu KPI hệ thống tự đông đo lường được:
Giải thích các chỉ tiêu KPI: https://wiki.getfly.vn/portal/post/619
4. Video hướng dẫn:
1
Last updated