Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng

1. Ghi nhận lịch sử trao đổi

Sau khi kết thúc quá trình trao đổi với khách hàng, bạn nên ghi nhận lại nội dung trao đổi để sau này khi tìm này tránh bị quên thông tin, mất thời gian hỏi lại. Cũng như các bộ phận liên quan đều nắm được thông tin để CSKH một cách tốt nhất.

Bạn ghi nhận lịch sử trao đổi với Khách hàng tại tab Trao đổi và nhấn Gửi:

2.Tương tác phối hợp nội bộ (tag tên, #key)

Trong quá trình cập nhật lịch sử trao đổi, bạn nên sử dụng những từ khóa để note lại những thông tin quan trọng nhằm tối ưu việc tìm kiếm khi sau này tìm kiếm lại thông tin.

Ví dụ: Sử dụng #tele, #tuvan, #cskh,…

Đây là một điểm rất hay, hỗ trợ bạn trao đổi và giao tiếp nội bộ một cách hiệu quả. Người được tag tên sau khi nhận được thông báo sẽ tích vào phần xác nhận. Như vậy, tên của họ sẽ hiển thị màu xanh và người tag tên sẽ biết là người họ cần tag đã đọc được nội dung đó.

Đi kèm với ghi nhận lịch sử trao đổi trên hệ thống, bạn cũng có thể đính kèm tài liệu liên quan đến khách hàng tại đây.

Bạn chọn vào biểu tượng đính kèm tệp , sau đó lựa chọn file tài liệu gửi lên.

Lưu ý: Giới hạn dung lượng một lần tải lên là 20MB, và chưa giới hạn tổng dung lượng lưu tài liệu tại đây.

Bạn cũng có thể tìm kiếm lại những lịch sử trao đổi bằng tiêu chí nhân viên ghi lịch sử hoặc những cmt chưa đọc/đã đọc/đã xóa.

3.Thêm người xem

Trên hệ thống, nếu bạn đang để bạn phụ trách khách hàng nào chỉ xem được khách hàng của bạn đó. Nhưng trong trường hợp phát sinh cần thêm người xem vào khách hàng để hỗ trợ. Bạn thêm người xem vào khách hàng như sau: (Lưu ý: bạn cần có quyền sửa khách hàng thì mới có thể thực hiện được chức năng này)

Tại cột bên trái màn hình, tại mục người xem và chọn vào phần Hiển thị => sẽ hiển thị những bạn nhân viên nào được quyền xem khách hàng này. Để thêm người xem vào khách hàng => tích vào dấu cộng để lựa chọn thêm nhân viên => chọn vào thêm mới để hoàn tất.

Trong quá trình ghi nhận lại nội dung trao đổi với khách hàng, bạn cần quản lý xác nhận thông tin hoặc cần đồng nghiệp hỗ trợ. Bạn nên tag người đó vào chính nội dung cần hỗ trợ. Để tag bạn chọn vào biểu tượng thẻ tang

Sau khi tag tên, người được tag sẽ nhận được thông báo tại hình chuông bên trên giao diện và nằm trong tab Quan trọng

4.Khách hàng phản hồi

Phần KH phản hồi giúp bạn ghi nhận lại được trao đổi, đánh giá của khách hàng thông qua trang khách hàng thân thiết C3S của chính công ty bạn.

Bạn cũng có thể phản hồi chăm sóc lại khách hàng qua phần trao đổi trong KH phản hồi này, khi đó khách hàng của bạn cũng nhận được thông tin.

5.Giao dịch

Qua quá trình tương tác, liên hệ, thay đổi trạng thái khách hàng bạn có thể chọn Giao dịch để thực hiện các thao tác khác như sau:

  • Thống kê: Thống kê doanh thu khách hàng theo năm dạng biểu đồ

  • Đơn hàng: Thêm mới đơn hàng bán hoặc đơn hàng mua đồng thời quản lý tất cả các đơn hàng liên quan của khách hàng đó

  • Sản phẩm: sản phẩm mua nhiều/ sản phẩm cung cấp ( nếu bạn sử dụng module Mua hàng cho nhà cung cấp). Ngoài ra bạn có thể thêm đơn hàng bán/ đơn hàng mua tại đây

  • Hợp đồng: thêm Hợp đồng bán đối với khách hàng hoặc Hợp đồng mua hàng từ nhà cung cấp

  • Email/ SMS: Quản lý tất cả Email/ SMS đã gửi cho khách hàng và thêm mới Email/ SMS gửi cho khách hàng đó

  • Cuộc gọi: Tổng hợp lịch sử các cuộc gọi đã kết nối với khách hàng ( nếu bạn tích hợp tổng đài ảo với Getfly mới xem được chức năng này)

  • Tài liệu: Thêm mới tài liệu và quản lý các tài liệu đã upload liên quan đến khách hàng.

  • Báo giá: Thêm báo giá và quản lý tất cả các lần báo giá liên quan tới khách hàng

6.Lịch hẹn

Phần lịch hẹn giúp bạn quản lý tất cả các công việc có liên quan tới khách hàng. Bạn có thể:

  • Thêm mới công việc

  • Tìm kiếm theo trạng thái công việc

  • Tìm kiếm theo người thực hiện và loại công việc

7.Cơ hội

Trong tab Cơ hội sẽ hiển thị các cơ hội liên quan của khách hàng này. Bạn sẽ biết được khách hàng đang có cơ hội trong các chiến dịch nào, ai là người phụ trách và đang ở phương pháp tiếp cận nào.

Ngoài ra nếu bạn có thể thêm nhanh khách hàng vào chiến dịch tạo đây

8.Automation

Tab Automation sẽ theo dõi được các auto đang chạy được áp dụng cho khách hàng đó. Tuy nhiên, hệ thống sẽ chỉ thống kê được với các auto được chạy với các hành động sau đây:

- Khách hàng lần đầu vào crm

- Thay đổi thông tin khách hàng

- Thay đổi mối quan hệ khách hàng

- Giới thiệu khách hàng

- Thay đổi điểm thưởng, tiền thưởng

9.Giới thiệu

Trong tab Giới thiệu thể hiện danh sách Khách hàng được giới thiệu bởi Khách hàng đó theo dạng sơ đồ cây và chi tiết Tên, Trạng thái, Doanh thu, Ngày tạo của khách hàng được giới thiệu.

10.Video hướng dẫn

Last updated